KONGRES PKR ...LIVE !!! -----> cakkk kat sebelah
Hari terakhir perbahasan Kongres LIVE .... !!!!
Jadual 3 hari KONGRES - DISINI
---------------

HOME [no2umno]

Jan 2, 2008

Bộ trưởng đóng phim sex

Bộ trưởng Y tế Malaysia
vnexpress.net

Bộ trưởng Y tế Malaysia Chua Soi Lek, 60 tuổi, thừa nhận ông chính là người trong hai đĩa phim sex đang bị phát tán rộng rãi tại quốc gia Hồi giáo này.

Ông Chua lên tiếng xin lỗi thủ tướng và đảng cầm quyền hôm qua song tuyên bố sẽ không từ chức. Ông cũng cho hay vợ và các con ông cũng chấp nhận lời xin lỗi. "Tôi chính là người đàn ông trong đoạn phim đấy đây", Chua nói. Cô gái trong phim là bạn tôi".

"Tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng tôi không tự quay những hình ảnh đó. Người nào quay không quan trọng, vấn đề là gia đình tôi đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi", ông nói thêm. |more...|

Ahhaaa......Can u understand this? ..... I'm not.

I m trying too, but could'nt. Let me tell you, it's all about our Soi Lek ..... We should start looking for Vietnam language classes ..... heheheh

0 comments:

Posting terkini

Blog Archive